top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPhat Tara

เว็บแทงบอลไหนบริการดีสุด Lukas Podolski ยืนยันว่าเขาไม่ควรอยู่ข้างสนามที่อาร์เซนอล


Lukas Podolski อ้างว่าเขาถูกกีดกันอย่างไม่ยุติธรรมในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่อาร์เซนอล แต่ยืนยันว่าเขามีความสัมพันธ์เชิงบวกกับสโมสรรวมถึงผู้จัดการ Arsene Wenger อดีตทีมชาติเยอรมนีเข้าร่วมทีม Gunners ด้วยเงิน 15 ล้านปอนด์จาก Cologne ในปี 2012 และทำคะแนนได้ 31 ครั้งใน 82 เกมในช่วงสามปีที่เขาเห็นเขายก FA Cup แต่แม้จะมีการเคลื่อนไหวสูง Podolski พยายามที่จะระงับบทบาทเริ่มต้นที่สนามกีฬาเอมิเรตส์และในเดือนมกราคม 2558 เขาถูกยืมตัวไปที่อินเตอร์มิลานก่อนที่จะเข้าร่วมกาลาตาซารายสองสามเดือนต่อมา "ฉันไม่มีเวลาเล่นเกมมากพอ ฉันรู้สึกว่าฉันทำได้ดีและไม่ได้รับนาทีที่ฉันสมควรได้รับ "เขาบอก FourFourTwo 'ในทางกลับกันถ้าคุณดูสถิติของฉันฉันเล่นในการแข่งขันประมาณ 80 นัดและมีส่วนร่วมโดยตรงในหลาย ๆ เป้าหมายด้วยการทำประตูหรือช่วยเหลือ 'ความสัมพันธ์ของฉันกับแฟน ๆ และผู้เล่นเป็นไปในเชิงบวก เราชนะ FA Cup ในปี 2014 ซึ่งเป็นรางวัลแรกของสโมสรมาไม่กี่ปี และฉันชอบอยู่ที่ลอนดอนในแฮมป์สเตด ครอบครัวของฉันก็มีความสุขเช่นกัน ' แม้เขาจะไม่มีเวลาเล่น แต่เขาบอกว่าเขาสนุกกับความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเวนเกอร์ซึ่งช่วยโน้มน้าวให้ออกจากโคโลญเพื่อย้ายไปยังพลปืนในการแลกเปลี่ยนทางโทรศัพท์ที่จัดขึ้นในเยอรมันและอังกฤษ เครดิต 34 ปีของความสำเร็จล่าสุดของสโมสรลงไปที่ Wenger และยกย่องทักษะของเขาในฐานะผู้จัดการรวมทั้งบุคคล 'เขาเป็นผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมและฉันก็ชอบเขาในฐานะบุคคลเช่นกัน' Podolski กล่าวเสริม 'เขาเป็นเหมือนคุณปู่: เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ซึ่งเป็นคนดีที่ได้พูดคุย เขาสามารถพูดได้หลายภาษาและไม่เคยตะโกน 'เขาคือ Arsenal: เขาสร้างทุกอย่าง Arsene สร้างสไตล์การเล่น เขาเป็นคนที่ดูแลการย้ายสโมสรไปยังสนามกีฬาเอมิเรตส์และได้รับถ้วยรางวัลมากมายที่นั่น '

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page