top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPhat Tara

เว็บแทงบอลเว็บไหนดีสุด Darren O’Dea เรียกคืนการท้าทายถ้วยสุดท้ายของ Gordon Strachan


เป้าหมายของดาร์เรนโอเดียกับเรนเจอร์ในลีกคัพรอบสุดท้ายของปี 2009 เป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชื่นชอบในเสื้อทีมเซลติก หลังจากล้มเหลวในการหยุดชะงักใน 90 นาทีมันใช้เวลาอดีตนักการต่างประเทศไอร์แลนด์เพียงสองนาทีในการต่อเวลาพิเศษเพื่อมุ่งหน้า Hoops ไปข้างหน้าและวางไว้บนเส้นทางสู่เครื่องเงิน ไอเดนแม็คเคดี้ทำให้ทั้งสองมาจากจุดที่ใกล้ตายในไม่กี่วินาที แต่ O’Dea ใกล้จะขว้างผ้าขนหนูหลังจากเวลาปกติ “ ฉันสามารถบอกคุณได้แล้วตอนนี้” เขาพูดติดตลกในพ็อดคาสท์วิวของเซลติกอย่างเป็นทางการว่า“ ไม่มีใครเสียใจอีกต่อไปแล้วว่าจะมีเวลาพิเศษมากกว่าฉัน ถ้าฉันสามารถทำประตูได้ในนาทีที่ 88 ฉันก็จะได้! “ เห็นได้ชัดว่าคุณไม่ได้เข้าไปในห้องแต่งตัวหลังจากเต็มเวลาเมื่อมีการต่อเวลาพิเศษ - คุณนั่งลงบนสนาม ฉันเป็นตะคริวตั้งแต่ประมาณ 70 นาทีหรือมากกว่านั้นเพราะฉันไม่ได้เล่นฟุตบอลมากพอ ๆ กับคนอื่น ๆ ในเวลานั้นและฉันคิดว่าอะดรีนาลีนของโอกาสก็เตะเข้ามาเช่นกัน “ ฉันถูกเหยียดออกและกอร์ดอน Strachan ก็คำรามมาที่ฉันเพื่อให้ลุกขึ้นยืน! เขาไม่ต้องการให้ฝ่ายค้านเห็นว่าเราเหนื่อยล้า เราเป็นทีมที่ฟิตดังนั้นฉันพยายามอธิบายว่าฉันเป็นตะคริวขึ้นมาและเขาก็ถามไปเรื่อย ๆ คุณอยากจะออกไปไหม? “ ในหัวของฉันฉันคิดว่าใช่เพราะฉันถูก gubbed แต่ฉันจะไม่พูดอย่างนั้น ฉันลงเอยด้วยการได้ประตูและลงเอยด้วยการต่อเวลาพิเศษครึ่งเวลา ฉันไม่รู้ว่าจะกินเวลานานแค่ไหน มันเป็นทู่ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเรียก - เพื่อบอกว่าฉันอยู่ในสนาม “ เชื่อฉันเถอะถ้าฉันทำเสร็จก่อนเต็มเวลาฉันจะทำมัน!” ไม่จำเป็นต้องพูดว่า O’Dea ยินดีที่เขาสามารถเล่นผ่านความเจ็บปวดได้ ในฐานะผู้สนับสนุนฉันแน่ใจว่าเราทุกคนรู้สึกเหมือนกันมาก! เว็บแทงบอลบริการดีบ้าง

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page